Bộ lọc xúc tác khí thải động cơ dầu Diesel xe lu Dr.Air DS-5L

28,728,000 

CAM KẾT TỪ INCA

  • Giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng (Chính sách vận chuyển)
  • Miễn phí vận chuyển đơn hàng > 1 triệu
  • Bảo hành chính hãng, lỗi kỹ thuật đổi ngay sản phẩm mới (Chính sách đổi trả)
  • Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng cam kết.
  • Cam kết 100% sản phẩm bán ra đều được Bảo hành 12 - 36 Tháng
  • Cam kết bảo hành nhanh chóng trong 48H tại khu vực Hà Nội & HCM

PHÒNG KINH DOANH

  • Hotline (24/24) : 0779 080 885
  • KD. Trần Mai : 078 243 9595
  • KD. Nguyễn Trúc : 078 247 9595
  • KD. Tú Xương: 0896.712.769
  • KD. Huỳnh Huân : 078 238 9595

Xe lu là một loại xe thuộc dòng xe công trình với công dụng chính dùng để đàm nén đất đá, làm phẳng bề mặt cầu đường, sân, kho bãi,… Ngoài ra còn phục phục vụ các công trình khác trong công nghiệp, thủy lợi, giao thông, nông nghiệp liên quan đến đầm nén mặt bằng. Các loại xe lu hiện nay thường sử dụng động cơ diesel nhờ hiệu suất cao và giá thành rẻ. Tuy nhiên, khí thải của máy móc sử dụng động cơ diesel luôn là vấn đề nan giải cần phải được quan tâm xử lý. Do đó, Dr.Air đã cho ra đời bộ lọc xúc tác khí thải động cơ dầu diesel Dr.Air DS-5L.

Khí thải từ động cơ diesel của xe lu – hiểm họa ô nhiễm từ các công trình

So với các loại động cơ xăng thì động cơ dầu diesel có hiệu suất cao gấp 1,5 lần và mức giá thành rẻ hơn. Nên các loại xe lu hiện nay đa phần đều sử dụng động cơ diesel. Ngoài ưu điểm về công suất và giá thành, dầu diesel còn an toàn hơn vì không gây bốc cháy ở nhiệt độ thường, ít gây nguy hiểm và hỏa hoạn so với động cơ xăng, đồng thời động cơ dầu diesel cũng có khả năng chịu tải tốt hơn động cơ xăng.

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điêm làm vậy nhưng xe lu sử dụng động cơ diesel lại là một thảm họa ô nhiễm tại các công trình do khí thải của động cơ diesel chưa một lượng lớn các chất gây ô nhiễm như CO, Nox, HC, bụi mịn. Những chất này làm tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe của những người thường xuyên tiếp xúc, gây nên các bệnh về đường hô hấp, tim mạch, thần kinh, thậm chí gia tăng nguy cơ mắc ung thư.

Dr.Air DS-5L – giải pháp xử lý khí thải động cơ diesel của xe lu

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, Dr.Air DS-5L ra đời và dần trở thành một sản phẩm xử lý khí thải xe lu hiệu quả nhờ sở hữu những đặc tính nổi trội như sau:

  • Kết hợp các công nghệ xử lý khí thải hiện đại như PDF và DOC giúp loại bỏ tối đa bụi mịn cùng các chất khí gây ô nhiễm. Căn cứ trên các nghiên cứu hiện có, máy có khả năng loại bỏ NOx, NO, NO2 với tỉ lệ 20%; tỷ lệ thanh lọc PM đạt 95%; tỷ lệ thanh lọc CO trong khoảng từ 60-90%, tỷ lệ thanh lọc SO2, SO3 đạt 30%.
  • Ngoài ra, công nghệ DOC còn có khả năng loại bỏ các chất oxy hóa kim loại có trong khí thải
  • Công nghệ PDF đem lại hiệu suất lọc bụi cao và bền bỉ
  • Thiết kế đơn giản tiện lợi dễ dàng lắp ráp với động cơ diesel
  • Cấu thành từ các chất liệu cao cấp, giúp máy hoạt động bền bỉ lâu dài, giảm ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường

Đến với  INCA VN, khách hàng không chỉ có được sản phẩm tốt, giá thành hợp lý mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn. Chúng tôi đưa ra chương trình khuyến mãi theo tháng, theo quý và vào các dịp đặc biệt trong năm. Vui lòng liên hệ qua hotline 0779 080 885 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Gửi 1 đánh giá sản phẩm

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.

Thông số kỹ thuật

  • Model :Dr.Air DS-5T
  • Lượng khí thải: 5L
  • Công suất động cơ: 70-90KVA
  • Kích thước bộ lọc DOC (chất xúc tác oxy hóa): φ190.5*101.6
  • Kích thước bộ lọc DPF (bẫy hạt): φ190*254
  • Tỷ lệ thanh lọc: 95%
  • Áp suất ngược cho phép: 8.5 Kpa
  • Công nghệ xử lý: DPF, DOC
  • Tỷ lệ thanh lọc HC: 60-90%
  • Tỷ lệ thanh lọc NOx, NO, NO2: 20%
  • Tỷ lệ thanh lọc PM: 95%
  • Tỷ lệ thanh lọc CO: 609-90%
  • Tỷ lệ thanh lọc SO2, SO3: 30%
  • Độ ồn: 10dB
  • Chất liệu bên ngoài: Thép không gỉ 201
  • Chất liệu bắt bụi công nghệ DPF: Gốm tổ ong
  • Chất xúc tác công nghệ DOC: Chất oxy hóa
  • Nhiệt độ kích hoạt chất xúc tác: 270 độ C
  • Áp suất trở lại ban đầu <=9 Kpa