Bộ lọc khí thải động cơ Diesel cho máy xúc lật Dr.Air DS-7L

39,672,000 

CAM KẾT TỪ INCA

  • Giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng (Chính sách vận chuyển)
  • Miễn phí vận chuyển đơn hàng > 1 triệu
  • Bảo hành chính hãng, lỗi kỹ thuật đổi ngay sản phẩm mới (Chính sách đổi trả)
  • Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng cam kết.
  • Cam kết 100% sản phẩm bán ra đều được Bảo hành 12 - 36 Tháng
  • Cam kết bảo hành nhanh chóng trong 48H tại khu vực Hà Nội & HCM

PHÒNG KINH DOANH

  • Hotline (24/24) : 0779 080 885
  • KD. Trần Mai : 078 243 9595
  • KD. Nguyễn Trúc : 078 247 9595
  • KD. Tú Xương: 0896.712.769
  • KD. Huỳnh Huân : 078 238 9595

Máy xúc lật là một loại máy xây dựng cơ giới thường được dùng để bốc xúc đất đá và các vật liệu rời, di chuyển chúng lên các thiết bị hoặc địa điển khác. Các loại máy xúc lật thường xử dụng động cơ dầu diesel để đáp ứng nhu cầu hoạt động của máy, loại động cơ này thải ra một lượng lớn khói bụi và các chất khí độc hại nên yêu cầu mỗi máy cần phải được lắp đặt một loại bộ lọc chuyên biệt để xử lý khí thải từ động cơ gây ra, bảo vệ sức khỏe cho người lao động cũng như an toàn cho môi trường. Từ nhu cầu thực tế trên, Dr.Air đã cho ra đời bộ lọc khí thải động cơ Diesel cho máy xúc lật Dr.Air DS-7L.

Dr.Air DS-7L – giải pháp tối ưu trong việc xử lý khí thải động cơ diesel từ máy xúc lật

Khí thải từ các loại động cơ diesel ngoài khói bụi còn có chứa nhiều chất hóa học độc hại mà điển hình có thể kể đến phải là Nõ, HC, CO,… Các hạt bụi mịn có trong các chất độc hại này là những tác nhân hàng đầu gây nên các bệnh liên quan đến kích ứng đường hô hấp, ung thư phổi hay thậm chí là ảnh hưởng đến hệ tim mạch và thần kinh của con người.

Do đó để xử lý dứt điểm khí thải do động cơ diesel tạo ra, bộ lọc khí thải Dr.Air DS-7L được tích hợp nhiều công nghệ xử lý khí thải hiện đại. Bao gồm bộ xử lý bụi mịn PDF, với cấu trúc dạng tổ ong, công nghệ này giúp hấp thụ và thu giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ không cho chúng thoát ra bên ngoài. Sau khi PDF loại bỏ được bụi mịn, công nghệ xúc tác oxy hóa DOC sẽ tạo ra các phản ứng hóa học biến các chất độc hại có trong luồng khí thải trở thành các hợp chất thông thường có trong không khí, không gây hại cho sức khỏe của con người.

Những lưu ý khi sử dụng bộ lọc khí thải động cơ diesel Dr.Air DS-7L

Để quá trình sử dụng đem lại hiệu quả cao cũng như tránh hỏng hóc và ảnh hưởng tới tuổi thọ của sản phẩm Dr.Air DS-7L, trong quá trình sử dụng, quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Khi tiến hành lăp đặt, DOC và DPF cần cách động cơ 0,5 mét, nhiệt độ càng cao thì hiệu quả lọc càng tốt.
  • Nên bảo dưỡng thiết bị thường xuyên để đảm bảo hiệu quả hoạt động của bộ lọc, tùy vào tần suất hoạt động của động cơ cũng như nồng độ khí thải để điều chỉnh tuần suất phù hợp. Nhưng thông thường nên bảo dưỡng sau khoảng 300 giờ làm việc tương đương với 60 ngày để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Đến với  INCA VN, khách hàng không chỉ có được sản phẩm tốt, giá thành hợp lý mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn. Chúng tôi đưa ra chương trình khuyến mãi theo tháng, theo quý và vào các dịp đặc biệt trong năm. Vui lòng liên hệ qua hotline 0779 080 885 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Gửi 1 đánh giá sản phẩm

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.

Thông số kỹ thuật

  • Model : DS-7L
  • Lưu lượng khí thải: 7L
  • Công suất động cơ: 100-120KVA
  • Kích thước bộ lọc DOC (Chất xúc tác oxy hóa): φ240*100
  • Kích thước bộ lọc DPF (bẫy hạt): φ240*254
  • Hiệu quả xử lý: 95%
  • Áp suất ngược cho phép: 8.5 Kpa
  • Công nghệ xử lý: DPF, DOC
  • Tỷ lệ thanh lọc HC: 60-90%
  • Tỷ lệ thanh lọc NOx, NO, NO2: 20%
  • Tỷ lệ thanh lọc PM: 95%
  • Tỷ lệ thanh lọc CO: 609-90%
  • Tỷ lệ thanh lọc SO2, SO3: 30%
  • Độ ồn: 10dB
  • Chất liệu bên ngoài: Thép không gỉ 201
  • Chất liệu bắt bụi công nghệ DPF: Gốm tổ ong
  • Chất xúc tác công nghệ DOC: Chất oxy hóa
  • Nhiệt độ kích hoạt chất xúc tác: 270 độ C
  • Áp suất trở lại ban đầu <=9 Kpa